Thép ống - Thép tấm - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Xe của Toyota vẫn " cháy hàng" khi kinh tế khó khăn


Toyota Tân Cảng luôn luôn hỗ trợ khách hàng lấy xe sớm nhất trong tháng khi đặt hàng
Mua xe tại Toyota Mỹ Đình
Mua xe tại Toyota Mỹ Đình
Đầu tháng 01/2013 không chỉ riêng gì các đại lý xe Toyota Tân Cảng mà các đại lý xe khác cũng nhận được nhiều đơn đặt hàng mua hơn dự kiến, khác hẳn với suy nghĩ của nhiều người là thị trường ô tô không có khách mua.
Toyota Camry 2012 phiên bản 2013 thực sự " cháy hàng", khách hàng phải kí chờ đến tháng 3/2013. Các loại xe khác Toyota Fortuner, Toyota Vios, Toyota AltisToyota Land - gồm 2 bản Cruiser và Prado cũng ở trong trạng thái tương tự tháng 1 và tháng 2/2013 riêng Toyota Yaris là  dòng xe nhập khẩu Khuyến Mại lớn nhưng vẫn đang rất kén khách hàng.
Toyota Việt Nam sản xuất 581 chiếc xe Camry có 3 phiên bản: Toyota Camry bản 2.5 Q, Toyota Camry bản 2.5 G(chi tiết) và Toyota Camry 2.0 E thì bán ra 565 chiếc, vượt doanh số dự kiến 5% và hiện tại không còn hàng tồn trong kho dòng xe Camry.
                               Toyota Camry 2013
                                                                    Toyota Camry 2013 dòng xe đắt hàng nhất của Toyota
    Nhiều người đặt câu hỏi" Liệu thị trường ô tô đã khởi sắc". Năm nay dù thị trường ô tô gọi là ảm đạm nhưng thị trường ô tô vào dịp cuối năm luôn có sự tăng trưởng đáng kể. Theo số liệu của VAMA thì tháng 11/2012 số xe bán ra là 8.502 và tháng 12/2012 là 8.627 doanh số bán cao nhất của năm 2012.
    Phí duy trì đường bộ, phí hạn chế giao thông cá nhân, thuế trước bạ 20% ở Hà Nội đăng kí lần 1 và 12% so với đăng kí lần 2 là những nguyên nhân khiến người dân tạm gác lại ước mơ sở hữu một chiếc xe 4 bánh. Kinh tế dần dần phục hồi cũng là một nguyên nhân dẫn đến khởi sắc của thị trường ô tô.
                               toyota camry giá rẻ
                                                                  Tính toán cẩn thận khi sở hữu xe bốn bánh
Hi vọng đề xuất dự thảo của các nhà làm luật có nội dung " Không ban hành chính sách thực hiện việc thu phí hạn chế phương tiện giao thông cá nhân đường bộ theo đầu phương tiện, giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô chở người dưới chỗ ngồi mức chung về 10%, các địa phương điều chỉnh mức tăng không quá 50% mức chung, giảm mức chung về 2% so với mức chung đăng kí lần 2 và thực hiện thống nhất trên toàn quốc" sẻ trở thành sự thật, người dân mua xe sẽ không phải hồi hộp như Giá Xăng, giá Gas....
Dù dự thảo chưa được thông qua, nhưng cũng mang lại niềm vui cho những ai muốn sở hữu 1 chiếc xe bốn bánh trong giai đoạn kinh tế khó khăn này.

Xem thêm: toyota fortuner, toyota camrytoyota innova

Mà cụ thể chi tiết xin vui lòng liên hệ.
ĐẶC BIỆT ĐỔI XE CŨ LẤY XE MỚI TRONG NGÀY VỚI GIÁ TỐT NHẤT SÀI GÒN
MIỀN NAM – CÔNG TY TNHH TOYOTA TÂN CẢNG
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết: đào tạo seo