Thép ống - Thép tấm - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Ngoại thất Toyota Camry 2013 khác biệt mới


Ngoại thất Toyota Camry 2013 khác biệt mới

Ngay từ khi bước vào năm mới 2013 ,Toyota Camry đã tạo nên một kì tích trở thành mẫu xe bán chạy nhấtvới 31.987 chiếc được bán ra vào tháng 1 vừa qua. Điều này cho thấy Toyota Camry đang thể hiện đúng với chiến lược đã đề ra . Sự thay đổi về thiết kế cả bên trong lẫn bên ngoài đem lại cảm giác mới mẻ, độc đáo, lạ nhưng không kém phần sinh động .
camry
Là mẫu xe thuộc dòng sedan hạng trung nhưng Toyota Camry được thiết kế rất sang trọng và tinh tế trong từng đường nét mang lại một chiếc xe không thua kém gì các dòng xe cao cấp khác . Đặc biệt ngoại thất của 1 chiếc xe sẽ luôn được chú tâm đặc biệt khi mà nó thể hiện được vẻ đẹp cao sang của chủ nhân , lại tạo thêm được ấn tượng đối với mọi ánh mắt từ xung quanh, từ đó giúp nâng cao vị thế của người sở hữu chiếc xe.
Nhà sản xuất luôn tìm hiểu và đặt mình vào vị trí của người khách hàng để xây dựng nên hình ảnh đúng như yêu cầu và mong muốn của họ, do đó chiếc xeToyota Camry luôn không ngừng được cải tiến để thay đổi kịp với xu hướng thời đại mới .
Ngoại thất Toyota Camry 2013 được thể hiện qua các phần :
Đầu xe :
Toyota Camry 2013 có thiết kế ngoại thất sắc sảo hơn được thể hiện ở thiết kế nổi bật của phần đầu xe và cản trước với hình chữ X cùng các điểm nhấn tinh tế, được tăng cường độ dày phần đầu xe và thay đổi kiểu dáng khí động học giúp chiếc xe tôn vinh và làm tăng thêm địa vị cao quí của chủ nhân đồng thời thể hiện vẻ sang trọng, khỏe khoắn và khẳng định đẳng cấp của chiếc xe một cách thuyết phục nhất.
camry
Sự tươi trẻ của Toyota Camry mới thể hiện ở các đường nét cá tính vô cùng linh hoạt, tiêu biểu là lưới tản nhiệt dạng 3D, đèn pha sắc nét.Bộ lưới tản nhiệt trên được thu nhỏ lại gọn gàng hơn, trong khi đó bộ lưới tản nhiệt phía dưới và hốc đèn sương mù được mở rộng ra.
So với những phiên bản cũ, thiết kế của phiên bản Toyota Camry 2013 mới sử dụng nhiều đường thẳng hơn ở phần mui xe cột A và cột C được thiết kế thẳng và sắc cạnh. Thiết kế trần xe có xu hướng dốc từ trụ B lên trụ C giúp tạo ra một cho ngồi thoải mái hơn cho khoang hành khách phía sau. Bên cạnh đó, thiết kế đèn pha phía trước và đèn hậu phía sau của xe được thiết kế góc cạnh kết hơp với cánh hướng gió phái sau tạo hiệu quả khí động học tốt cho Toyota Camry 2013 phiên bản mới.
camryCụm đèn trước HID
Với “đôi mắt” huyền bí là cụm đèn trước HID được thiết kế sắc sảo cùng với chức năng mở rộng góc chiếu chỉ trang bị riêng cho các dòng xe cao cấp nay được trang bị trên chiếc Toyota Camry 2013 vừa đảm bảo cho xe vận hành trong trạng thái an toàn nhất vào ban đêm,lại vô cùng sang trọng và sắc nét tôn thêm vẻ năng động và hiện đại của xe.
Đèn sương mù
Toyota Camry 2013 được bố trí đèn sương mù giúp hỗ trợ tính năng an toàn vô cùng cần thiết, đặc biệt trong điều kiện thời tiết khó khăn giúp quan sát tầm nhìn được thuận tiện hơn , đồng thời cụm đèn này còn được mạ crôm xung quanh tôn thêm nét sang trọng cho đẳng cấp của chủ nhân.
Vỏ xe
Vỏ xe Toyota Camry 2013 được thiết kế có độ rộng lớn và chỉ số mặt lốp thấp giúp tăng độ bám đường cho xe. Mâm đúc 10 chấu với thiết kế mới kiến tạo nên dáng vẻ thể thao và nâng tầm khác biệt cho Toyota Camry 2013.
camry
Tay nắm cửa ngoài
Tay nắm cửa ngoài của chiếc xe cũng được mạ crôm nhằm tôn thêm hình ảnh sang trọng cho xe, tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho Toyota Camry 2013.
Ngoài ra Toyota Camry 2013 cũng được sản xuất với nhiều màu sắc đa dạng hợp thời trang, đa dạng hóa sự lựa chọn cho từng cá tính, từng phong cách của mỗi người .
Hãng xe Toyota luôn không bỏ xót bất kì một chi tiết nào cho dù là 1 điểm nhỏ lẻ bên ngoài ngoại thất.Không phải cho tới bây giờ Toyota Camry mới trở thành dòng xe được nhiều người ưa chuộng. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng trong từng chi tiết xe, mỗi đường nét đều thể hiện sự tinh tế, nhiều màu sắc và kiểu dáng cá tính, phong cách, và sự chăm chút nhiệt tình cũng như nhiệt huyết thiết kế của nhà sản xuất,Camry nay rất được thu hút và trở thành mối quan tâm của nhiều người.
Tất cả những gì mà Toyota muốn thể hiện ở Camry 2013 là sự thanh lịch , sang trọng, lại hiện đại pha chút thể thao.Do đó khi bạn sở hữu Toyota Camry mới  sẽ đồng nghĩa với việc bạn đã tạo một phong cách riêng vô cùng độc đáo cho chính bản thân mình.
NGOẠI THẨT TOYOTA CAMRY 2013
 Cụm đèn trước / Head lampsĐèn chiếu gần / High beam HID, dạng thấu kính / HID, projector
 Đèn chiếu xa / Low beam Halogen, phản xạ đa chiều / Halogen, multi-reflector
 Hệ thống đèn tự động điều chỉnh góc chiếu (ALS) / Auto Leveling System (ALS)  Có / With
 Chế độ điều khiển đèn tự động bật/tắt / Auto light on/off feature  Có / WithChỉ tự động tắt / Auto off only
 Đèn sương mù trước / Front fog lamp  Có / With
 Gương chiếu hậu / Outside rear mirrorĐiều chỉnh điện / Power adjust Có / With
 Gập điện / Power fold Tự động / AutoCó / With
 Tích hợp đèn báo rẽ / Turn signal Có / With
 Cùng màu thân xe / Body color Có / With
 Tự động điều chỉnh khi lùi xe / Reverse link Có / WithKhông / Without
 Nhớ vị trí / Memory Có (2 vị trí) / With (2 positions)Không / Without
 Đèn báo phanh trên cao / High mount stop lamp  Có (LED) / With (LED)
 Gạt mưa / Front wiper   Gián đoạn, điều chỉnh thời gian/ Intermittent, with timer
 Sưởi kính sau / Rear window defogger  Có / With
 Ăng ten in trên kính / Antenna  
Có / With
Hình ảnh ngoại thất Toyota Camry 2013 mới nhất
camry
camry
camry
camry
camry
camry
camry
GIÁ XE TOYOTA CAMRY 2013
Xe Camry 2.0E giá bán: 982.000.000 đồng. 
Xe Camry 2.5G giá bán: 1.129.000.000 đồng. 
Xe Camry 2.5Q giá bán: 1.241.000.000 đồng.
TOYOTA MIỀN NAM – CÔNG TY TNHH TOYOTA TÂN CẢNG
Địa chỉ: 220 Bis Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
GIAO XE TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI KHUYẾN MẠI HẤP DẪN
Đại diện kinh doanh: Mr. Bính mobile: 0908 246 276

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết: đào tạo seo