Thép ống - Thép tấm - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Toyota Camry 2013 chỉ nâng cấp nội thất


Toyota camry 2013 tại Toyota Thanh Xuân
Toyota camry 2013 tại Toyota Miền Nam.
Toyota Tân Cảng chào bán mẫu xe Toyota Camry 2013 với 3 phiên bản : Toyota Camry 2.5 Q, Toyota Camry 2.5 G và ToyotaCamry 2.0 E. Camry 2013 là mẫu xe bán chạy nhất những tháng cuối năm 2012.
Rất nhiều người đã tỏ vẻ ngạc nhiên khi năm 2012 là năm kinh tế khó khăn, nhưng xe của Toyota là loại xe bán chạy nhất. Toyota Camry không nằm ngoài xu hướng đó. Toyota Camry 2013 được nâng cấp cả về chất liệu và cả các đặc tính khác cho phiên bản chạy xăng và Hybrid.

Toyota Camry LE và SE đều có ốp cửa sau dạng mềm mại giống chỗ kê tay, tương xứng với phần còn lại của nội thất về màu sắc. Màn hình 7inch cùng cảnh báo điểm mù. Và đường chỉ khâu là điểm nhấn của ốp cửa và ghế bọc da.
toyota camry tại Toyota Thanh Xuân
                                                                                               Nội thất Toyota Camry 2013
 Một số thay đổi như: Màn hình Audio là tiêu chuẩn cho Camry L và Camry Hybrid LE, Bản chạy xăng với Camry L, LE, XLE, và SE sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh với tùy chọn động cơ V6 dành cho SE và XLE. Camry Hybrid có 2 phiên bản LE và XLE.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết: đào tạo seo