Thép ống - Thép tấm - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Toyota Camry 2012-2013 hoàn toàn mới


Toyotamiennam.com giới thiệu Toyota Camry 2012-2013 hoàn toàn mới

toyota camry 2013
Trong khi Toyota altis là mô hình bán chạy nhất trong lịch sử ô tô , mô hình đã thực hiện một tác động lớn của Toyota tại thị trường Mỹ là Toyota Camry đã trở thành xe du lịch bán chạy nhất một số lần. Đó là một thành tựu của những gì được sử dụng là thị trường xe hơi lớn nhất thế giới, nhiều hơn như vậy cho một mô hình Nhật Bản.
Tuy nhiên, Camry không có thể đã trở thành số 1 tại Mỹ đã quản lý hàng đầu tại Toyota Mỹ không được mạnh mẽ trong việc từ chối thiết kế đầu tiên cho mô hình năm 1991 được trình bày bởi bộ phận phong cách Nhật Bản của Toyota. Thiết kế đề xuất là một điển hình nhàm chán boxy sedan có kích thước cho phù hợp với các quy định của Nhật Bản (có nghĩa là một cơ thể hẹp hơn). Người Mỹ từ chối chấp nhận nó, nhưng các nhà thiết kế trưởng đã kiên quyết thực hiện bất kỳ thay đổi, nói rằng tất cả các công việc kỹ thuật đã được thực hiện.
Bất thường, các ông chủ lớn (anh em họ Toyoda) nghe người Mỹ và ra lệnh cho các nhà thiết kế trưởng để đến với một thiết kế mới, đó là chấp nhận được đối với người Mỹ. Unhappily, thiết kế trưởng trở lại phòng thu của mình và ra đến với một thiết kế đã có một số tính năng của LS400 Lexus, mô hình sang trọng mới của Toyota đem đến cho thị trường ngạc nhiên. Người Mỹ yêu thích nó và đảm bảo họ có thể bán rất nhiều Camry và họ đã làm. Trong thực tế, các mô hình đã trở nên rất phổ biến mà nó đã trở thành bán chạy nhất và kể từ đó, đã có rất nhiều người Mỹ ảnh hưởng trong sự phát triển của mô hình này (ra mắt toàn cầu thường diễn ra ở đó).
Thế hệ khác nhau của Camry được giới thiệu tại Malaysia từ năm 1994 - 
theo chiều kim đồng hồ từ phía trên bên trái: 1994, 1998, 2002 và thế hệ cuối cùng ở trên đã được đưa ra vào năm 2006
Chương trình phát triển cho Camry 1991 không phải là mô hình điển hình thay đổi chương trình, nhưng là quan trọng như mô hình xe hơi thế giới thứ hai ” Toyota sau khi Corolla. Nó đã trở thành một “thế giới điều hành Saloon ‘trong lớp trung bình trên của quán rượu hành khách và thiết lập một tiêu chuẩn hoàn toàn mới trong các lớp học cho những năm 1990. Thế hệ trước đó đã được sản xuất tại Nhật Bản, nhưng Camry mới sẽ được sản xuất tại Hoa Kỳ cũng như Australia để phục vụ cho các khu vực cụ thể.
Camry đã được giới thiệu tại Malaysia vào năm 1994 và đã qua từ Corona đã được đại diện của Toyota trong phân khúc kích thước trung bình. Với Lexus như xuất hiện và kích thước lớn hơn, nó nhanh chóng trở thành một mô hình rất phổ biến. Mỗi thế hệ đã chứng kiến doanh số tăng và đến năm 2006, mô hình đã trở thành các nhà lãnh đạo trong các lớp học. Cho đến nay, một số 96.000 đơn vị đã được bán tại Malaysia từ Camry đầu tiên đã được đưa ra.
Ngoại trừ thế hệ thứ sáu, tất cả các thế hệ trước đây đã được lắp ráp tại Malaysia. Đối với thế hệ thứ sáu, UMW Toyota Motor quyết định nhập khẩu xe hơi từ nhà máy Toyota Thái Lan trong đó sản xuất một khối lượng lớn hơn và do đó có nền kinh tế quy mô tốt hơn. Với hầu như không có thuế nhập khẩu, các mô hình nguyên chiếc từ Thái Lan đã không chi phí nhiều hơn đáng kể nào.
Các thế hệ mới ra mắt trong tuần này thấy Camry lắp ráp trở lại trong Ma-lay-xi-a . Theo ông Takashi Hibi, Phó Chủ tịch UMW Toyota Motor, di chuyển đã được thực hiện bởi vì khối lượng tiềm năng cho Camry ở Malaysia được dự kiến sẽ được ít nhất 10.000 đơn vị mỗi năm. Con số này biện minh cho việc đầu tư lắp ráp trong nước, ông giải thích. Hơn nữa, ông cho rằng, việc lắp ráp Camry tại Malaysia cũng sẽ giúp công nghệ sản xuất trước tại nhà máy ASSB thuộc sở hữu của UMW Toyota Motor. Một ví dụ là việc nâng cấp của quá trình sơn để đạt được kết thúc chất lượng cao hơn cho Camry mới.
Cho thế hệ mới, nhóm thiết kế đã cho một ‘xuất hiện hoành tráng’ hơn. Trong nháy mắt, nó có thể có vẻ là phong cách chỉ thay đổi một chút từ trước nhưng trông dài hơn và bạn sẽ thấy làm thế nào kết thúc trước dũng cảm hơn và nắp ca-pô được nâng lên đáng kể. Các đèn pha và lưới tản nhiệt cũng dự án một cảm giác lớn hơn chiều rộng. Xuất hiện là một chút như nhìn thấy trên Crown, đó là kỳ hạm của phạm vi Toyota (LS600 được bán dưới thương hiệu Lexus).
So với thế hệ trước (bên trái hình trên), kết thúc trước Camry mới có một, cái nhìn táo bạo ‘hoành tráng’ hơn.
Mỹ phiên bản của Camry mới nhất
Hồ sơ cá nhân cân bằng quá có vẻ tương tự nhưng phía sau của cabin đã được nâng lên và nến cây một hình dạng thon nhọn vừa đặc biệt vừa tân tiến hướng tới phía trước, tạo ra một thiết kế xuất hiện được trong chuyển động ngay cả khi xe không chuyển động. Xem phía sau nhấn mạnh chiều rộng thông qua các chi tiết khác nhau như trang trí phía sau và hình dạng của ánh đèn, cũng như vị trí của các gương phản xạ
Khí động học hiệu quả luôn luôn là quan trọng đối với một chiếc xe hơi vì nó cung cấp lợi ích như
ổn định, xe hơi thoải mái hơn và tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn. Hình dạng mới có aero góc ‘được cho là để cho phép không khí lưu thông thuận lợi đi khắp cơ thể, trong khi bên dưới, có cơ hội nào ít hơn và bao gồm nhiều hơn đã được cài đặt để cung cấp một bề mặt mượt mà. Ngoài ra, cũng có vây nhỏ đối với khu vực phía sau quản lý luồng không khí nên sự hỗn loạn (làm kéo và bất ổn) giảm.
Các nghiên cứu trong đường hầm gió của Toyota cho thấy các nhà thiết kế luồng không khí dọc theo hai bên của chiếc xe là hỗn loạn và nếu nó có thể được làm phẳng, ổn định lái xe sẽ được cải thiện. Để quản lý các luồng khí, vây aero ổn định đã được cài đặt trên cơ sở của gương chiếu hậu gắn vào các khung cửa. Thật khó để tin rằng những cái vây này nhỏ có thể ảnh hưởng đến các luồng khí đáng kể rằng chiếc xe có thể được ổn định hơn.
Theo Michihiko Sato, kỹ sư trưởng cho Toyota Camry 2013 mới, có chỉ có một kích thước cơ thể trong những ngày này, trong những năm trước đó, đã có ‘rộng cơ thể Camry bán ngoài Nhật Bản và một biến thể bảo thủ’ hẹp cơ thể được yêu cầu để đáp ứng yêu cầu trong nước. Tuy nhiên, ông
nói thêm rằng có hai Camry phong cách, một cho châu Á và Bắc Mỹ. Các phiên bản châu Á được gọi là ‘Prestige’ Camry và phong cách tính năng mà khách hàng ở châu Á thích thêm chrome và một hình ảnh vĩ đại – trong khi đó “American” Camry có một cái nhìn phía trước sắc nét hơn và là thể thao.
Đối với thế hệ mới này của Camry, các nhà thiết kế nội thất đã tăng cường hơn nữa những cảm nhận chất lượng cao và được nhận thức rộng rãi hơn hình ảnh và thể chất. Điều này đạt được bằng cách sửa đổi bao bì nội thất để tận dụng lợi thế đầy đủ của cabin mở rộng và thiết kế lại một số thành phần. Ví dụ, bàn đạp ga và ghế trước đã được di chuyển về phía trước và điểm hông ghế sau trở lại, tăng khoảng cách cặp đôi 15 mm. Tương tự như vậy, sự nhận thức về không gian lớn hơn đã đạt được bằng cách cung cấp một lĩnh vực mở rộng của cho những người cư ngụ. Hình dạng của mặt trước và trung tâm trụ cột mái nhà đã được sửa đổi và thậm chí ngôi sao biểu diễn đã được thực hiện như điều này là có thể.
Cũng góp phần vào không gian tăng lên cho hành khách phía sau đã được sửa đổi của mặt sau của hộp điều khiển trung tâm và backrests của ghế trước. Không gian đầu gối tăng lên đáng kể cho hành khách phía sau, cho một cảm giác lớn hơn của rộng rãi. Những gì không thể được nhìn thấy, nhưng mà sẽ cung cấp cho hành khách một cuộc hành trình thoải mái hơn là thiết kế lại của việc xây dựng khung bên trong ghế. Chiều cao backrests và kích thước chiều dài tấm đệm đã được tăng lên, cho diện tích bề mặt tiếp xúc với cơ thể.
  Khi ghế hành khách phía trước không bị chiếm đóng, nó có thể thả các tựa đầu đến một vị trí bằng phẳng để hành khách phía sau có thể thưởng thức tốt hơn về phía trước khả năng hiển thị cho một ý nghĩa rộng rãi gia tăng. Tiếp tục từ các thế hệ trước đó là việc cung cấp thiết bị chuyển mạch ngả và trượt về phía bên phải của ghế hành khách phía trước để sử dụng bởi trình điều khiển.
Bảng điều khiển vẫn giữ được bố trí sạch sẽ thấy trong thế hệ Camry trước đó. Đối với thế hệ mới nhất, nó có một xây dựng ba chiều có kết cấu tương phản và khâu chính xác. Hiệu quả kết cấu vị trí đã nâng cao chất lượng của nội thất với điểm nhấn woodgrain bổ sung, trang trí bạc và kim loại có dấu cắt chèn vào trong khu vực dễ thấy.
Đối với hầu như bất kỳ trình điều khiển, vị trí lái xe thoải mái và chính xác có thể thu được bằng cách điều chỉnh không chỉ chỗ ngồi mà còn vô lăng có thể điều chỉnh độ nghiêng và cũng có một tầm biến. Các mét Optitron lớn với một bố trí 3-quay số được đánh giá cao thể đọc được trong mọi điều kiện ánh sáng trong khi Hiển thị Thông tin Multi (MID) ở giữa cung cấp thông tin về khoảng cách đi du lịch, bên ngoài nhiệt độ trung bình tốc độ, bay phạm vi, mức tiêu thụ nhiên liệu và thời gian hành trình.
Chuyển mạch điều khiển trên vô-lăng cho hệ thống âm thanh và MID, giảm sự cần thiết cho các trình điều khiển để căng đến khu vực trung tâm của bảng điều khiển. Các thiết bị chuyển mạch đã được thiết kế lại các miếng đệm kiểm soát dễ dàng hơn để sử dụng.
Một tính năng mới trên bảng điều khiển là đồng hồ đo kinh tế trung bình và tức thời. Đây là phía bên phải của bảng điều khiển liền kề với máy đo mức nhiên liệu và giữ cho các trình điều khiển thông báo của nền kinh tế nhiên liệu. Ngoài ra, để giúp đỡ người lái xe để vận hành xe hiệu quả hơn, có một lái xe đèn báo ECO xuất hiện khi động cơ đang hoạt động hiệu quả hay đúng hơn, khi các phong cách lái xe thúc đẩy nền kinh tế nhiên liệu.
Toyota camry 2.5 V Camry (phiên bản đầu) đi kèm với một Entry thông minh và hệ thống bắt đầu mà là một tính năng tốt đẹp và ngày càng trở nên phổ biến trong những ngày này. Nó làm cho chèn không cần thiết quan trọng để bạn có thể giữ cho nó đơn vị từ xa trong túi. Điều duy nhất là sẽ có dịp khi người khác mất hơn các lái xe sau khi giảm đi và khởi hành mà không có đơn vị bởi vì nó vẫn còn trong túi của bạn! Chúng tôi không xác định nếu bleep một cảnh báo lái xe khi các đơn vị là nhận được ra khỏi phạm vi (như với một số xe ô tô), nhưng sẽ kiểm tra khi chúng tôi kiểm tra xe sau này. Trong những trường hợp như vậy, nếu bạn biết đơn vị không phải là trong xe, nó là tốt nhất không tắt máy kể từ khi bạn sẽ không thể khởi động lại nó.
Hệ thống âm thanh Toyota đi kèm với 6 loa và các tính năng thông thường cộng với cổng để kết nối một máy nghe nhạc cá nhân. Đối với 2.5V Camry, hệ thống âm thanh bao gồm một màn hình cảm ứng 6,1-inch, đầu DVD và các tính năng bổ sung chẳng hạn như kết nối Bluetooth và camera một màn hình hiển thị đảo ngược. Ngoài ra còn có một ổ cắm điện để nạp tiền điện thoại của bạn nếu cần thiết hoặc một máy tính xách tay điện (miễn là bạn có các bộ chuyển đổi).
Camry hoàn toàn mới có hai tùy chọn động cơ: 2,5-lít 2AR-FE và 2,0-lít 1AZ-FE. Cả hai đều là hoàn toàn bằng nhôm 4-xi lanh DOHC 16-van động cơ với thời gian van biến thiên với trí thông minh (VVT-i). Trong khi các công cụ 1AZ-FE là một phiên bản cập nhật của một trong những được cung cấp trong Camry trước đó, động cơ 2AR-FE là thương hiệu mới để mô hình và có Dual VVT-i là nâng cao hơn vì nó tối ưu hóa thời gian không chỉ về lượng van bên nhưng phía bên xả van. Điều này giúp tăng cường hiệu suất động cơ đáng kể trong khi cũng cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và giảm ô nhiễm.
Sự dịch chuyển của động cơ mới 2,5-lít là khoảng 100 cc nhiều hơn so với động cơ trước và nó thú vị mà Toyota đã không lựa chọn để giảm bớt các động cơ của nó như những gì người châu Âu đang làm. Tất nhiên, có chuyển vị nhỏ hơn để di chuyển các cơ quan lớn đòi hỏi sản lượng thêm có nghĩa là sử dụng cảm ứng buộc (tăng áp hoặc siêu tăng áp). Ông Sato cho biết rằng, bây giờ, Toyota thích sử dụng động cơ không tăng áp và mặc dù sự dịch chuyển này đã tăng nhẹ, hiệu quả sử dụng nhiên liệu đã không trở nên tồi tệ hơn và trong thực tế đã trở nên tốt hơn. Ông không loại trừ động cơ nhỏ hơn trong tương lai cho Camry nhưng tin rằng việc chào bán hiện nay là một trong những tốt nhất cho khách hàng.
Quyền lực và mô-men xoắn xếp hạng cho hai động cơ được tuyên bố là trong số tốt nhất trong lớp học của họ: cho cái mới 2AR-FE, công suất tối đa là 181 ps tại 6000 rpm với 231 Nm mô-men xoắn tại 4100 rpm trong khi đã được chứng minh 1AZ-FE, một số cải tiến nội bộ, cung cấp 148 ps tại 6000 rpm và 190 Nm mô-men xoắn được tạo ra ở 4000 rpm.
6-tốc độ điện tử quản lý hộp số tự động được trang bị đến 2.5V Camry. Bên cạnh việc cung cấp các tỷ lệ về phía trước thêm, điều này truyền tải đa cũng cung cấp cho các trình điều khiển tùy chọn tuần tự thay đổi khi mong muốn. Với sáu tỷ lệ, sự lây lan mở rộng cho phép cho quá trình chuyển đổi mượt mà giữa các bánh răng và tốc độ bay cao hơn, tốc độ động cơ có thể được hạ xuống để tiết kiệm nhiên liệu. Truyền cũng có Flex-bắt đầu kiểm soát mà làm cho sử dụng ly hợp lock-up để nâng cao hiệu quả chuyển giao quyền lực và tốc độ động cơ thấp hơn trước đó, đóng góp cho nền kinh tế nhiên liệu tuyệt vời. Ngoài ra, Flex kiểm soát lock-up tiếp tục hoạt động sau khi một sự thay đổi bánh răng thứ hai cho driveability tăng cường.
Toyota Camry 2.0e và 2.0G tiếp tục với 4-tốc độ siêu truyền ECT tự động (với tùy chọn tuần tự thay đổi hướng dẫn sử dụng) mà ông Sato cho biết là ‘đủ tốt vào xem xét gói tổng thể “.
 Việc bố trí hệ thống treo của Camry mới (hệ thống treo sau được hiển thị bên phải) được thực hiện trong bố trí, nhưng với khí động học tốt hơn góp phần vào sự ổn định tốt hơn, các kỹ sư đã có thể lên dây cót đình chỉ để cung cấp cho thoải mái đi xe tốt hơn. Đồng thời, một nhân vật hơi thể thao đã được ‘lập trình’ và với một động cơ điện được sử dụng để được hỗ trợ điện (lần đầu tiên trong một Camry), nặng thích hợp đã được lựa chọn để đáp ứng sở thích của khách hàng ASEAN.
Ông Sato cho biết, chỉ đạo cảm thấy ưa thích bởi khách ASEAN là hơi nặng hơn so với những gì khách hàng của Mỹ như thống lái trợ lực điện, nó bây giờ là dễ dàng hơn để đáp ứng thị hiếu khác nhau.
Như trước đây, có một aerokit tùy chọn có sẵn cho khách hàng, những người muốn xuất hiện, thể thao tích cực hơn. Nó chỉ có thể được mua với một đơn vị mới như cài đặt sẽ được thực hiện tại phụ kiện mới của UMW Toyota Motor tại Bukit Raja, Selangor . Ngoài ra còn có thêm chi phí tùy chọn DVD Audio Visual Navigation (DVDAVN) hệ thống có thể được tích hợp trong bảng điều khiển.
Bốn bên ngoài lựa chọn màu sắc có sẵn cho tất cả các mới Camry – Thái độ CS White Pearl (không có sẵn cho 2.0e), Medium bạc kim loại, Silver Metallic, và màu sắc mới, Black.
Giá Toyota Camry (bao gồm cả phí bảo hiểm)
Nguồn: motortrader.com.my
GIÁ XE TOYOTA FORTUNER
( Sản Xuất Trong Nước)
Fortuner V 4×2: 934.000.000 VNĐ
Fortuner V 4×4: 1.039.000.000 VNĐ
Fortuner G: 878.000.000 VNĐ
( Giá bán trên đã bao gồm thuế VAT)
GIAO XE TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI
Hotline: Mr. Bính mobile: 0908 246 276

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết: đào tạo seo