Thép ống - Thép tấm - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Toyota Camry 2.5Q 2013


Toyota Camry 2.5Q 2012 – 2013 Thiết kế kiểu dáng và tiện nghi

toyota camry
  • Toyota Camry được thiết kế lại hoàn toàn cho phiên bản năm 2012. Tuy nhiên, bạn rất khó có thể nhận biết được điều này nếu chỉ nhìn từ bên ngoài. Phải thừa nhận rằng, sự thay đổi là cực kỳ tinh tế. Kích thước xe không có gì thay đổi. Thiết kế thân xe hơi khác một chút. Tất cả những thay đổi trong kiểu dáng và hình dạng chiếc xe có vẻ hướng nhiều đến không gian nội thất và khí động học hơn là vẻ bề ngoài.
  • Kích thước xe hầu như không có gì thay đổi. Phần đầu có thiết kế đèn pha HID, cản dưới, nắp capo, gương xe mang nhiều nét thể thao hơn so với Camry thế hệ thứ 6. Nhìn chung, tất cả những thay đổi trong kiểu dáng và hình dạng của Camry có vẻ hướng nhiều đến không gian nội thất và khí động học hơn là vẻ bề ngoài.
  • Toyota Camry 2.5Q 2012 sở hữu không gian nội thất cải tiến với chất liệu cao cấp hơn. Trên bảng táp-lô được bao phủ bằng bề mặt da có đường khâu trang trí đem lại cảm giác mềm mại khi tiếp xúc. Bảng điều khiển trung tâm Toyota Camry 2.5Q đã có một diện mạo mới với các nút chức năng đối xứng trông khá hài hòa và có màn hình DVD. Thiết kế mới của Toyota cũng làm tối đa hóa không gian nội thất và làm cho chiếc xe này có vẻ cao cấp hơn.
    Khoang xe Toyota Camry thế hệ mới được thiết kế theo xu hướng hiện đại.
    Toyota Camry 2.5Q Cách bố trí buồng lái làm cho chiếc xe rất thông thoáng nếu nhìn từ ghế trước. Ghế ngồi đằng trước được thay đổi giúp người lái có nhiều không gian để đặt chân còn mặt đằng sau của giao diện điều khiển trung tâm cũng được định hình lại. Ở phía sau có đủ chỗ, kể cả dành cho những người cao lớn. Tuy nhiên, sẽ là hơi chật nếu bạn có ý định ngồi 3 người ở ghế sau. Mặc dù vậy, những chiếc ghế bằng phẳng bằng xốp dường như thiếu đi phần hỗ trợ ở hai bên. Vô-lăng được bọc da và có thể điều chỉnh 4 hướng làm tăng thêm sự sang trọng của Toyota Camry.
    Màn hình DVD, kết nối điện thoại bluetooth, hàng ghế sau với bệ tì tay với hàng loạt chức năng điều khiển.
  • Camry định vị là dành cho doanh nhân, ông chủ. Khi đã dành riêng một không gian đích thực cho người ngồi sau gồm các chức năng: một vùng điều hoà riêng cho băng ghế sau (hệ thống điều hoà trên Toyota Camry có 3 vùng độc lập), tựa tay gồm các chức năng điều khiển cho người ngồi sau (điều khiển độ nghiêng của tựa lưng, hệ thống audio, hệ thống điều hoà, rèm chắn nắng sau). Thậm chí, hãng xe này còn thiết kế cả tựa đầu của ghế trước, bên phụ có thể gập xuống được nhằm cung cấp khoảng không gian mở cho người ngồi tại vị trí VIP trong xe.
  • Về tiện nghi, Toyota Camry 2.5Q  trang bị màn hình DVD 6,1 inch, kết nối điện thoại bluetooth, ghế lái nhớ 2 vị trí, đồng hồ báo chế độ lái tiết kiệm Eco, vô lăng bọc da kết hợp vân gỗ và hệ thống khởi động start/stop bằng nút bấm, gương chống chói tự động, hệ thống rèm cửa bên hông
  • Toyota Camry 2.5 Q 2012 trang bị động cơ I-4 2.5L dual VVT-I có công suất cực đại 178 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 231 Nm tại 4.100 vòng phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình mà Toyota công bố đối với sản phẩmToyota Camry 2.5Q là 7,8 lít/100 km, cải thiện được khoảng 0,6 lít/100km so với Camry thế hệ 6.
  • Được đầu tư kỹ lưỡng nên hệ thống lái của Toyota Camry 2.5Q được vận hành nhẹ nhàng, cảm giác khá chính xác. Hệ thống treo mới giúp xe vận hành êm ái, đầm và bám đường tốt hơn so với phiên bản Camry 2.4 G trước.
  • Toyota Camry đều được trang bị những hệ thống an toàn cơ bản như hệ thống phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh khẩn cấp BA, 4 túi khí cho hàng ghế trước. Điểm khiến Toyota Camry 2.5Q thiếu thuyết phục người lái khi xe không được trang bị hệ thống cân bằng điện tử (VSC). Lý giải về điều này, đại diện truyền thông của Toyota chỉ cho biết rằng, các sản phẩm Toyota sử dụng động cơ xăng tại tất cả các nước thuộc khu vực Đông Nam Á đều không có VSC chứ không riêng gì Việt Nam.
 GIÁ XE TOYOTA CAMRY
Xe Camry 2.0E giá bán: 982.000.000 đồng. 
Xe Camry 2.5G giá bán: 1.129.000.000 đồng. 
Toyota Camry 2013 2.5Q – Bản cao cấp giá bán: 1.241.000.000 đồng.
 Tại Việt Nam Toyota Camry mới sẽ có 3 màu cho khách hàng lựa chọn. 
Màu Bạc (1D4)

toyota camry

Màu đen (218)
toyota camry

Màu nâu vàng (4R0)
toyota camry

GIAO XE TOÀN QUỐC GIÁ ƯU ĐÃI KHUYẾN MẠI HẤP DẪN

Xem thêm: toyota fortuner 2013, toyota camry 2013toyota innova 2013toyota tan cang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết: đào tạo seo