Thép ống - Thép tấm - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Đi Camry, được bạn "gửi hàng" cầm hộ


Thanh niên này khăng khăng nhất định không thừa nhận gói bột màu hồng trên là của mình: "Gói bột hồng đó là của bạn em gửi, chứ em không nghiện..."
Khoảng hơn 16 giờ, ngày 18-3, nhận nhiệm vụ làm việc tại khu vực đường Phạm Văn Đồng, huyện Từ Liêm, Hà Nội, tổ công tác Y4/141 CA Hà Nội do Thượng Úy CSGT Lê Văn Tiến chỉ huy,  yêu cầu kiểm tra hành chính xe otô Camry mang biển kiểm soát 30-9121, trong xe có 3 người đàn ông, có nhiều biểu hiện đáng nghi vấn.

 
 
Chiếc xe Phạm Văn Tuân đi

 Qua quá trình kiểm tra tại chốt, cảnh sát phát hiện trong túi phía trước bên phải của người thanh niên ngồi ghế sau, có một túi nilon chứa bột màu hồng nghi là ma túy, trong túi nilon chỉ còn 1 ít bột. Đối chất tại chỗ, thanh niên này khai tên là Phạm Văn Tuân, SN 1989, quê ở Đông Hướng, Kim Sơn, Ninh Bình. Hiện đang tạm trú tại số 45 liền kề 12 khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội. 
Túi nilon cảnh sát thu được
 
Phạm Văn Tuân: "Bạn em gửi..."
 
Có một tình tiết đáng nói là thanh niên này khăng khăng nhất định không thừa nhận gói bột màu hồng trên là của mình: "Gói bột hồng đó là của bạn em gửi, chứ em không nghiện..."  Trước vụ việc đó, tổ công tác Y4 đã lập biên bản, phối hợp với CAH Từ Liêm tiếp nhận điều tra, làm rõ.
Lê Mận QK

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết: đào tạo seo