Thép ống - Thép tấm - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Toyota Việt Nam giới thiệu Camry hoàn toàn mới


Với thiết kế thanh lịch, hiện đại và thể thao, nội thất sang trọng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, và tiết kiệm nhiên liệu tối đa.Bên cạnh việc tiếp tục củng cố vững chắc danh tiếng của mình về chất lượng, độ bền, và sự tin cậy, Camry hoàn toànmới 2012 còn mang đến cho người sở hữu sự yên tĩnh tối đa trong khoang hành khách rộng rãi, sự tiện nghitạo cảm giác thoải mái vô tận, đáp ứng một cách cao nhất nhu cầu của khách hàng. Camry hoàn toàn mới 2012 sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 14/8/2012 và các lễ hội trưng bày sẽ được tổ chức tại đại lý TMV bắt đầu từ ngày hôm nay đến ngày 21/8/2012.
 

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 1982 tại Nhật Bản và trải qua 6 thế hệ phát triển, Camry đã nhận được sự yêu mến và đánh giá cao của người tiêu dùng không chỉ bởi tính năng vận hành hoàn hảo của một chiếc sedan hạng trung cao cấp, mà còn bởi những đặc điểm nổi trội về chất lượng cao, độ bền và sự tin cậytuyệt đối so với những mẫu xe khác cùng phân khúc. Là thế hệ thứ 7, Camry hoàn toàn mới 2012 được thiết kế dựa trên ý tưởng là “Mẫu xe sedan của thời đại mới – A New ERA Sedan”. Từ ‘ERA’ – trong tiếng anh có nghĩa là thời đại mới, đồng thời nó còn là chữ viết tắt của 2 từ: “Emotional - Cảm xúc” và “Rational – Tính hợp lý”. Với ý tưởng này, Toyota mong muốn tạo ra được một chiếc xe vượt trội và đặc biệt với nhiều cải tiến về chất lượng và tính năng lái tuyệt vời cùng những thiết kế ấn tượng tạo nên cảm xúc cho người sử dụng. Chính những giá trị này sẽ hấp dẫn bất kỳ khách hàng nào và mang lại cho họ một cảm xúc khi nghĩ rằng: ‘Đây là một chiếc xe tuyệt vời’ và ‘Tôi muốn chiếc xe này’.

Là một sản phẩm toàn cầu, Camry đang được sản xuất tại 9 nước trên thế giới bao gồm Nhật Bản, Mỹ, Úc, Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia, Nga và được bán tại hơn 100 quốc gia. Năm 2006, doanh số bán hàng của Camry đã phá vỡ mốc 10.000.000 chiếcvà con số đó hiện đang vượt quá 14.000.000 xe

Ông Michihiko Sato – Kỹ sư trưởng của dòng sản phẩm Camry phát biểu tại buổi lễ ra mắt: “Đã 6 năm kể từ khi thế hệ thứ 6 của Camry được giới thiệu tại Việt Nam. Mặc dù Camry đã xây dựng được danh tiếng là một chiếc sedan sang trọng và đẳng cấp, nhưng thiết kế của nó đã dần trở nên lỗi thời so với sự thay đổi thị hiếu quá nhanh của khách hàng hiện nay. Đó là lí do chúng tôi cần cải tiến. Chúng tôi đánh giá cao sự tin dùng và yêu mến của khách hàng Việt Nam bởi vì một phần nhờ đó mà Camry mới có được thành công vang dội như ngày hôm nay. Để đáp ứng nhu cầu và kì vọng của khách hàng, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực cải tiến và giới thiệu xe Camry hoàn toàn mới.”
Tại Việt Nam, kể từ lần ra mắt đầu tiên vào tháng 1 năm 1998, Camry đã luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe hạng trung cao cấp, được coi là chiếc xe sang trọng, hoàn hảo và là “niềm tự hào khi sở hữu”. Camry đã nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao, sự tin dùng từ khách hàng với tổng doanh số bán hàng cộng dồn đạttrên 25.000xe, chiếm hơn 60% tổng thị phần và 86% thị phần của VAMA trong phân khúc xe hạng trung cao cấp và được coi như làmột trong những mẫu xe hàng đầu của Toyota tại thị trường ô tô Việt Nam.
 


Phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu Camry hoàn toàn mới 2012, ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc TMV nói: “Nhân dịp này, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả những khách hàng yêu mến Camry. Chính sự ủng hộ và hỗ trợ quý báu đó đã góp phần tạo nên thành công của Camry như ngày hôm nay. Tiếp nối những thành công này, chúng tôi giới thiệu thế hệ thứ 7 - Camry hoàn toàn mới 2012 với nhiều cải tiến và có thêm phiên bản mới với mức giá vô cùng cạnh tranh để tăng thêm sự lựa chọn và đáp ứng kỳ vọng của khách hàngHơn nữa, với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản cùng sự hỗ trợ, hợp tác chặt chẽ của các đại lý và nhà phân phối, TMV sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, nhằm mang tới sự hài lòng cao nhất cho khách hàng”.

Để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, Camry hoàn toàn mới 2012 được thiết kế hiện đại, năng động và thể thao hơn, trang bị động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa, khả năng cân bằng và vận hành êm ái. Bên cạnh đó, tính năng lái và sự thoải mái là điểm cải tiến vượt bậc của Camry hoàn toàn mới 2012. Trong lần ra mắt này, Camry hoàn toàn mới 2012 được giới thiệu với giá thành vô cùng hợp lý cùng 3 phiên bản: Camry 2.0E với giá thành hấp dẫn; Camry 2.5G tinh tế, mạnh mẽ; và phiên bản cao cấp, sang trọng nhất – Camry 2.5Q. Phiên bản 2.5Q & 2.5G được trang bị hộp số tự động 6 cấp, trong khi đó phiên bản 2.0E được trang bị số tự động 4 cấp. Camry hoàn toàn mới 2012 thực sự là chiếc xe dành cho những nhà lãnh đạo tài ba, những doanh nhân thành đạt, doanh nghiệp và khách hàng có thu nhập cao.

Bên cạnh mầu bạc 1D4 truyền thống, Camry hoàn toàn mới 2012 còn có 2 mầu mới là Đen (218) và mầu Nâu vàng (4R0) rất sang trọng và lịch lãm cùng 2 sự lựa chọn màu nội thất là màu be (dành cho phiên bản 2.5G và 2.0E), và màu đen (dành riêng cho phiên bản 2.5Q).


            Dưới đây là các đặc tính nổi trội của Camry hoàn toàn mới 2012:

Ngoại thất tân tiến, thể thao và đẳng cấp

Với chủ đề thiết kế "Năng động", Camry hoàn toàn mới 2012 được tạo nên từ sự kết hợp liền mạch của một cabin tiện nghi và vẻ bề ngoài hiện đại và thể thao, tính thực dụng, sự tinh tế đầy tính logic, sự tân tiến đầy vẻ thể thao. Một cấu trúc thân xe đơn giản, tăng cường độ dày ở phần đầu xe và kiểu dáng khí động học, Camry hoàn toàn mới 2012 mang tính biểu tượng trực quanvề một quyền uy đĩnh đạc.
Phần đầu của Camry thế hệ mới gây ấn tượng mạnh về sự hiện đại, sắc sảo và góc cạnh. Cụm đèn trước HID loại tự động có kiểu dáng thanh và dài kết hợp hài hòa với lưới tản nhiệt cùng hốc đèn sương mù mạ chrome nổi bật; nhấn mạnh vào chiều rộng của xe và thể hiện rõ diện mạo sang trọng và cao cấp. Nắp capô được tạo dáng theo phong cách đương đại với bề mặt phẳng và được nâng cao; trẻ trung và năng động hơn. Vẻ lôi cuốn và hiện đại cũng được thể hiện qua thiết kế cản trước với bề mặt trên lượn sóng và hai bên được tạo dáng góc cạnh, sắc sảo. Lưới tản nhiệt được thiết kế dày hơn với những thanh ngang nằm song song, thể hiện sự sang trọng đầy đẳng cấp.
Phần sau cabin của Camry hoàn toàn mới 2012 được nâng cao, khiến mui xe hơi dốc về phía trước; kết hợp với đường gờ dọc thân xe cũng nghiêng về phía trước tạo thành cấu trúc hình cái nêm. Thiết kế này mang đến cho Camry hoàn toàn mới 2012 hình ảnh năng động hơn – cảm giác xe vẫn như đang chuyển động về phía trước ngay cả khi đang dừng lại. Bề mặt cửa xe được thiết kế lượn sóng rõ nét, cá tính và liền mạch. Đường viền mạ chrome phía dưới thân xe giúp tạo điểm nhấn sang trọng. Nét thanh lịch được điểm xuyết nhờ bộ mâm đúc thiết kế đa chấu mới đường kính 17 inch (2.5G và 2.5Q) và 16 inch (2.0E)Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ thiết kế mới của Camry có thêm chức năng gập tự động và tự động điều chỉnh mặt gương khi lùi xe cho phiên bản cao cấp nhất 2.5Q; giúp gia tăng sự tiện lợi cho người điều khiển.
Ở phía sau của Camry hoàn toàn mới 2012, nẹp Chrome trang trí nằm giữa và liền mạch với 2 cụm đèn hậu thiết kế mới; giúp nhấn mạnh vào chiều rộng của xe. Cản sau được tạo dáng góc cạnh và mở rộng về hai bên; tạo ấn tượng vững chãi và ổn định. Thiết kế năng động và hiện đại của Camry hoàn toàn mới 2012 được kết thúc một cách duyên dáng với phần rìa nắp khoang hành lý được tạo dáng giống như một cánh lướt gió.


Nội thất Sang trọng và Rộng rãi hơn 

Chủ đề cho thiết kế nội thất của Camry hoàn toàn mới 2012 là sự kết hợp của nghệ thuật điêu khắc và công nghệ cao nhằm tạo ra một chiếc xe danh tiếngvới thiết kế nghệ thuật hiện đại.

Bảng điều khiển trung tâm bố trí hình chữ T nhằm nhấn mạnh chiều rộng, tạo không gian sang trọng độc đáo cho nội thất của xe. Bề mặt bảng điều khiển trung tâm bọc chất liệu mềm với đường may tinh tế; ốp vân gỗ bóng; ốp trang trí màu bạc bao quanh bảng điều khiển trung tâm tạo nên một thiết kếrất bắt mắt, hiện đại, ấn tượng về chất lượng.

Kiểu dáng của phần trên bảng điều khiển trung tâm, ốp trần xe, cột A, cột B và vị trí tay lái, ghế, chắn nắng được tối ưu hóa; giúp cho không gian nội thất trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, phần lưng của bệ trung tâm phía trước và rìa đệm ghế sau được tạo dáng gọn gàng hơn; lưng ghế trước mỏng hơn vì vậy khoang để chân ghế sau rộng hơn, tạo cảm giác thực sự thoải mái, nâng cao vị thế cho hành khách ngồi sau. Tấm ốp cửa và tay nắm cửa phía trong của Camry hoàn toàn mới 2012 thiết kế gọn gàng hơn giúp tăng không gian cho phần đầu gối.

Sự khác biệt ở 3 phiên bản nằm ở những tiện ích của ghế lái và vô lăng. Với phiên bản 2.5Q, ghế lái có thể chỉnh điện 10 hướng, vô lăng chỉnh điện 4 hướng đi kèm bộ nhớ 2 vị trí; còn trên phiên bản 2.5G, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và vô lăng có thể chỉnh tay 4 hướng. Phiên bản 2.0E được trang bị ghế lái chỉnh tay 6 hướng và vô lăng chỉnh tay 4 hướng. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp nhất 2.5Q được trang bị điều hòa tự động 3 vùng độc lập; hai phiên bản 2.5G và 2.0E được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập mang lại không khí thoải mái và dễ chịu cho các hành khách trên xe.

Camry hoàn toàn mới 2012 còn được trang bị hệ thống âm thanh giải trí hiện đại với dàn âm thanh 6 loa; đầu DVD màn hình cảm ứng 6.1 inch, kết nối AUX/USB, chức năng đàm thoại rảnh tay qua Bluetooth (2.5Q) hoặc đầu CD; kết nối AUX/USB (2.5G & 2.0E), nâng cao tính tiện nghi và sự tiện dụng khi kết nối thiết bị điện tử cầm tay.

Vận hành mạnh mẽ, êm ái & tiết kiệm
Camry hoàn toàn mới 2012 được ứng dụng công nghệ cải tiến cho động cơ, với khả năng giảm lực ma sát giữa các chi tiết khi vận hành, giúp gia tăng hiệu suất sử dụng nhiên liệu tối ưu. Phiên bản Camry 2.5Q và 2.5G được trang bị động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép (Dual VVT-i); công suất cực đai 178 mã lực, mômen xoắn cực đại 231 Nm; đi kèm hộp số tự động 6 cấp mang lại khả năng tăng tốc 0 – 100km/h trong vòng 9,3 giây, tốc độ tối đa 210 km/h, và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,8L/100km (trong điều kiện thử nghệm tiêu chuẩn). Với phiên bản 2.0E, xe được lắp động cơ 2 lít, 4 xi-lanh thẳng hàng, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh VVT-i, công suất cực đại 145 mã lực, mômen xoắn cực đại 190 Nm; kết hợp với hộp số tự động 4 cấp; khả năng tăng tốc 0 – 100km/h trong 12,5 giây, tốc độ tối đa 210km/h.

Bên cạnh đó, Camry hoàn toàn mới 2012 còn được trang bị hệ thống lái trợ lực điệngiúp người lái đánh lái nhẹ nhàng và điều khiển xe dễ dàng, chính xác hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hệ thống treo trước loại thanh chống MacPherson, treo sau độc lập 2 liên kết như thế hệ trước nhưng được điều chỉnh lại giúp vận hành ổn định, êm ái hơn. Đặc biệt là vật liệu cách âm và chống rung được bổ sung khắp thân xe làm tăng khả năng cách âm vượt trội trong phân khúc.


An toàn hàng đầu

Đẳng cấp của Camry không chỉ được thể hiện ở kiểu dáng cuốn hút, nội thất sang trọng, hay khả năng vận hành uy lực, mà còn thể hiện ở hệ thống an toàn ưu việt, hỗ trợ người lái và hành khách tối đa trong những tình huống bất ngờ.
Camry hoàn toàn mới 2012 sử dụng thân xe GOA nổi tiếng toàn cầu của Toyota đã được cải tiến hơn nhờ tích hợp khả năng tương thích với va chạm từ nhiều hướng. Hai túi khí phía trước và 2 túi khí bên hông xe được trang bị cho Camry 2.5Q, và 2 túi khí trước trang bị cho Camry 2.5G & 2.0E sẽ bảo vệ hành khách tối đa khi xảy ra va chạm, nâng cao tính năng an toàn lên mức cao hơn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS ngăn ngừa phanh bị bó cứng khi phanh gấp hay trên đường trơn; hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD phân phối lực phanh trên mỗi bánh xe để hỗ trợ hệ thống ABS đảm bảo quãng đường phanh ngắn nhất và hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA sẽ tự động gia tăng lực phanh trong trường hợp phanh gấp.      
Đèn trước HID chiếu sáng mạnh hơn đem lại tầm nhìn tốt hơn khi lái xe ban đêm. Phanh đĩa bốn bánh được trang bị đĩa phanh lớn tạo hiệu quả phanh tốt nhất.
Bên cạnh đó, cột lái tự đổ cùng với dây đai an toàn sẽ bảo vệ người lái và hành khách bằng cách giảm thiểu tối đa ảnh hưởng khi có va chạm xảy ra. Thiết bị cảm biến trước và sau trên xe Camry 2.5Q và 2.5G được sử dụng nhằm hỗ trợ người lái trong điều kiện giao thông khó khăn hoặc khi đỗ xe. Hơn nữa, hệ thống đèn pha tự động cũng được trang bị đã khẳng định các tính năng an toàn hàng đầu cho những hành khách cấp cao.

Toyota Camry hoàn toàn mới 2012 – “The Class. The Camry” với thiết kế ấn tượng và vận hành hoàn hảo, xứng đáng là chiếc xe hàng đầu trên thị trường ô tô Việt Nam, là biểu tượng cho sự thành công của những người đứng đầu và tiên phong trên con đường chinh phục những thành công mới. Với doanh số bán hàng 370 xe/tháng và mức giá cạnh tranh, TMV tin tưởng rằng Camry hoàn toàn mới 2012 sẽ đáp ứng được sự kỳ vọng và nhu cầu của khách hàng về một mẫu sedan của thời đại mới, cũng như tiếp tục giữ vững chắc dẫn đầu trong phân khúc xe hạng trung cao cấp tại thị trường ô tô Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết: đào tạo seo