Thép ống - Thép tấm - đồng hồ eyki - đồng hồ julius - giay chien binh - Bảng giá quảng cáo Google Adwords - Quảng bá website hiệu quả - Hà Đô Centrosa Garden

Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

TOYOTA CAMRY 2013 - GIẢM GIÁ SHOCK

Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT, đại lý Nhật Bản độc nhất và duy nhất tại Việt Nam chuyên cung cấp các dòng xe Toyota cao cấp nhập khẩu và trong nước với chất lượng mới 100%. Giá tốt nhất Miền Nam.
Được sự uỷ quyền 100% từ tập đoạn mẹ tại Nhật Bản. Toyota Tân Cảng trân trọng gửi đến quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt trong tháng đầu năm 2013 với gói khuyến mãi cực sốc:
+ Giảm giá ưu đãi đặc biệt trên hoá đơn với gói giá tối ưu.
+ Tặng kèm bộ phụ kiện cao cấp full options theo xe: màn hình cảm ứng DVD, film cách nhiệt Mỹ Suntek, camera de, camera hành trình...
+ Hỗ trợ miễn phí các gói dịch vụ đăng ký xe, dăng kiểm và ra biển số.
+ Hỗ trợ miễn phí vay ngân hàng với lãi suất cực ký thấp 8,8%/năm.
THÔNG TIN MỚI VỀ TOYOTA CAMRY 2013:
2 tuần sau khi ra mắt phiên bản TOYOTA CAMRY 2013 hoàn toàn mới tại Việt Nam, khu du lịch biển Hội An là nơi đăng cai tổ chức đầu tiên dành cho người tiêu dùng lái thử chiếc xe này. Chỉ trong 3 ngày tại nơi đây, TOYOTA CAMRY 2013 đã đem lại cho người tiêu dùng nhiều cảm xúc và ấn tượng với mẫu xe này.
TOYOTA_CAMRY_2013_1
MANG DÁNG DẤP CỦA DÒNG XE CAO CẤP LEXUS
Ở thế hệ thứ 6 của mình, TOYOTA CAMRY mang nhiều biến chuyển mới rất tốt, Nhưng sự kế thừa ruyền thống của xe TOYOTA CAMRY không mạnh mẽ đến mức tạo nên một cuộc cách mạng lớn. Đến năm 2012, Toyota Camry 2013 đã cho người tiêu dùng thấy được sự đổi mới trong phong cách thể thao không kém phần sang trọng.
Nếu nói về sự đột phá đầu tiên trên mẫu xe TOYOTA CAMRY 2012 đó chính là phong cách trẻ hóa về ngoại hình. Có thể nói, không có nhiều người có thể tìm thấy những điểm gắn kết giữa thế hệ cũ và mới vì giờ đây những nét chấm phá trong thiết kế ngoại thất có xu hướng tập trung vào các đường thẳng và góc cạnh tạo cãm giác cứng cáp sang trọng hơn thay vì các đường nét bo tròn như nhũng thế hệ củ trước kia.
TOYOTA_CAMRY_2013_4
Điều đó đã làm cho kiểu dáng của TOYOTA CAMRY 2013 trông thời trang, cao cấp và trẻ trung hơn. Nếu nhiều người tiêu dùng đã từng gắn nó với logo của dòng xe Lexus, thì chắc hẳn không ít người sẽ bị lầm tưởng đây là một chiếc xe Lexus hơn là một chiếc xe TOYOTA CAMRY.

NGOẠI THẤT TOYOTA CAMRY 2013:

Phần đầu xe, về cơ bản lưới tảng nhiệt vẫn bảo lưu kiểu dáng hình thang ngược của thế hệ cũ, nhưng có điều các nan ở mẫu TOYOTACAMRY 2013 được thiết kế mỏng và nhiều hơn. Hốc gió phía dưới được kéo dài sang hai bên tạo nên sự gắn kết với cùm đèn sương mù.
TOYOTA_CAMRY_2013_5
Nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao về cách thiết của kế cụm đèn trước, trông rất ấn tượng khi có kiểu dáng thuôn dài, sắc cạnh tạo nên nhiều sự tinh tế. Khi gắn kết những điểm đó với nhau, nó tạo cho phần đầu TOYOTA CAMRY 2013 cảm giác chắc khoẻ, bề thế, mạnh mẽ. Nhiều ý kiến của người tiêu dùng đều có chung một cảm nhận là phần đầu xe TOYOTA CAMRY 2013 không những đẹp và hiện đại mà còn tạo ấn tượng về thiết kế ngoại thất của xe.
TOYOTA_CAMRY_2013_20
Về phần thân xe của TOYOTA CAMRY 2012-2013 vẫn là các đường nét mượt mà đã làm nên danh tiếng cho dòng xe sang trọng này. Tấm nẹp hông mạ crôm được hạ xuống phía dưới cùng nhưng không vì thế mà mất đi cấp độ sang trọng cũng như cảm giác trường xe của Camry.
TOYOTA_CAMRY_2013_22
Theo một số thông tin các kỹ sư của Toyota cho biết họ đã vận dụng thiết kế khí động lực học của những chiếc xe đua F1 để tạo nên những đường nét vát góc cạnh ở phần đầu và đuôi xe hay rãnh dẫn khí ở gương chiếu hậu nhằm giúp cho chiếc xe mới giảm sức cản của không khí và tiếng gió vào trong ca-bin.
Ở đuôi xe của TOYOTA CAMRY 2013 được thiết kế ngắn nhưng không khác nhiều so với những mẫu củ, mặc dù vậy nó vẫn cho những người tiêu dùng thấy được sự nhất quán với phần đầu khi sử dụng các đường nét sắc cạnh ở khu vực này tuy đơn giản nhưng vẫn thể hiện cảm giác cao cấp. Ðiểm mang tới sự khác biệt rõ rệt so với thế hệ cũ chính là ở cụm đèn hậu.
TOYOTA_CAMRY_2013_23
Thay vì là những khối hình chữ nhật, đèn hậu LED của TOYOTA CAMRY 2013 được thiết kế rõ ràng và chịu nhiều ảnh hưởng thiết kế từ mẫu Lexus ES 2013, nó trông lớn hơn và nhiều góc vát, Điều này đã khiến nó phần nào mất đi những đặc điểm quen thuộc của Camry khi nhìn từ phía sau.
Có thể sự thay đổi này sẽ làm ch người tiêu dùng cần một khoảng thời gian để thích nghi với cái nhìn mới. Trong khi đó, tấm trang trí mạ crôm to bản lại càng ăn nhập với phần màu trắng của cụm đèn hậu làm cho phần đuôi của TOYOTA CAMRY 2013 trông rộng hơn, tạo ấn tượng vững chãi, ổn định.
TOYOTA_CAMRY_2013_21

Nội thất tinh tế TOYOTA CAMRY 2013:

Tất cã người tiêu dùng đều thừa nhận rằng nội thất của Camry thế hệ thứ 7 đã có những bước chuyển mình lớn, tất cã sẽ không còn thấy sự đơn giản như ở thế hệ cũ. Thay vào đó là một phong cách thiết kế chịu ảnh hưởng từ thương hiệu dòng xe hạng sang Lexus với nhiều chi tiết thiết kế tạo nên sự sang trọng cho TOYOTA CAMRY 2013, điển hình nhất là ở bề mặt bảng điều khiển trung tâm được bọc da với đường may thể hiện sự đẳng cấp và cực kỳ tinh tế.
TOYOTA_CAMRY_2013_15
Ở ca-bin của TOYOTA CAMRY 2013 là sự kết hợp hài hoà giữa chất liệu da, tấm ốp vân gỗ bóng cùng với một số chi tiết giả kim loại, tất cả đã tạo nên một không gian nội thất rất bắt mắt, hiện đại và không kém gì phần ấn tượng về chất lượng.
TOYOTA_CAMRY_2013_14
TOYOTA_CAMRY_2013_17
TOYOTA_CAMRY_2013_18
Các nút chức năng như điều chỉnh âm thanh, hệ thống điều hoà đều đã được thiết kế mới hoàn toàn, kích thước lớn hơn với những mẫu thế hệ trước nên chắn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng.
Hệ thống điều hoà 2 vùng tự động độc lập giờ đây là trang bị tiêu chuẩn cho các phiên bản TOYOTA CAMRY 2013 2.0E và TOYOTA CAMRY 2013 2.5G. Trong khi đó hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập có mặt trên phiên bản cao cấp nhất 2.5Q.
TOYOTA_CAMRY_2013_9
TOYOTA_CAMRY_2013_10
TOYOTA_CAMRY_2013_11
Vô-lăng TOYOTA CAMRY 2013 được thiết kế 4 chấu nhìn đẹp hơn, các nút bấm tích hợp trên Vô-lăng được lấy cảm hứng từ tay cầm của máy chơi game Play Station và được bố trí rất phù hợp, tạo thuận tiện với ngón cái của người điều khiển.
Bảng đồng hồ được thiết kế hiện đại giúp tạo nên sự tập trung và sự an toàn cho người lái khi bố trí phần hiển thị tốc độ nổi bật ở giữa, hai bên thể hiện số vòng tua của động cơ, báo xăng, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cùng hai màn hình nhỏ hiển thị các thông tin hành trình, tạo cho người tiêu dùng rõ ràng hơn về cảm giác về công nghệ. Ðặc biệt, đèn báo ECO giúp cho lái xe điều khiển TOYOTA CAMRY 2013 trở nên điềm đạm hơn trên đường.
TOYOTA_CAMRY_2013_7
TOYOTA_CAMRY_2013_8
Ðiểm gây nên sự chú ý ở nội thất TOYOTA CAMRY 2013 là việc tạo nên sự thoải mái hơn nhiều trong các mẫu xe cùng phân khúc. Toyota đã tối đa hoá không gian và đem lại cảm giác cao cấp, cao cấp hơn trước, phải nói là cách bố trí ghế ngồi cực kỳ hết sức thông thoáng.
Nhiều khách hàng ngồi thử phía sau và đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi những gì Toyota đã làm cho không gian phía sau của chiếc xe : rất rộng rãi, lưng ghế tạo sự mềm mại, êm ái trong khi phần đầu và phần chân đều rất thoải mái.
TOYOTA_CAMRY_2013_16
TOYOTA_CAMRY_2013_25
TOYOTA_CAMRY_2013_26
Động cơ 2.0L lần đầu xuất hiện
TOYOTA CAMRY 2013 đã có sự thay đổi nhất định về động cơ, động cơ 2.4L được thay thế bằng động cơ mới 2.5L mới. Cùng với công nghệ Dual VVT-i, động cơ mới này cho phép đạt công suất 133 kW (178 HP), mô-men xoắn 231 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp nhằm giãm mức độ tiêu hao nhiên liệu.
Toyota Việt Nam lần đầu tiên đưa vào thị trường phiên bản có dung tích nhỏ hơn 2.0L, đây được xem là hướng đi đầy tiềm năng khi trước đó mẫu Camry 2.0L nhập khẩu đã được rất nhiều khách hàng Việt chào đón nồng nhiệt điều đặc biệt là ở trong tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay.
TOYOTA_CAMRY_2013_24
Ðộng cơ 2.0L sử dụng công nghệ VVT-i với công suất 108 kW (145 HP), mô-men xoắn 190 Nm, đi kèm với nó là hộp số tự động 4 cấp.
Vận hành chắc chắn và ổn định
Để tạo lòng tin và cãm nhận cho khách hàng về những thay đổi trên mẫu TOYOTA CAMRY 2013 tập đoàn Toyota Việt Nam đã tổ chức buổi lái thử xe tới cung đường Huế - Ðà Nẵng – Quảng Nam, chiếc Camry 2012 đã có cơ hội thử thách với nhiều điều kiện địa hình khác nhau từ đường đô thị cho tới đường trường đồng bằng, đèo dốc. Và TOYOTA CAMRY 2013 đã chứng minh được lý do tại sao là mẫu xe số 1 tại thị trường Việt Nam.
TOYOTA_CAMRY_2013_2
Phải nói là thế hệ TOYOTA CAMRY 2013 không còn là xe dành cho người ngồi sau như trước nữa, mà bây giờ đã mang tới cho người điều khiển cảm giác lái hết sức thú vị bắt nguồn từ hệ thống lái trợ lực điện lần đầu tiên được Toyota trang bị giúp người lái điều khiển xe một cách chính xác hơn ở tốc độ cao và nhẹ nhàng ở tốc độ thấp.
TOYOTA_CAMRY_2013_3
Ðiều đáng phải nói là sự cách âm đã được cải thiện cực kỳ rõ nét trên chiếc TOYOTA CAMRY 2013, Trong suốt chặng đường thử dài gần 500km, nhiều người tiêu dùng không còn cảm thấy sự mệt mỏi thường gặp trong những chuyến đi dài.
Hệ thống treo đã có sự điều chỉnh và không khó để nhận ra điểm tích cực về sự điều chỉnh này. Chạy trên đường HCM đi Thạnh Mỹ, nơi có nhiều khúc cua, khả năng ôm cua và bám đường của TOYOTA CAMRY 2013  đã cải thiện rất rõ rệt.
Chiếc xe luôn duy trì sự ổn định ngay cả khi ôm cua ở tốc độ 80 km/h mặc dù đến thế hệ này Toyota không còn trang bị hệ thống kiểm soát ổn định thân xe VSC cho dòng Camry ở khu vực Ðông Nam Á, Trung Quốc và Ðài Loan như trước nữa.
Ban đầu nhiều người tiêu dùng cũng có chút nghi ngại khi chạy ở tốc độ như vậy, nhưng sau những gì chiếc TOYOTA CAMRY 2013 làm trên đường, suy nghĩ ấy đã nhanh chóng biến mất thay vào đó là sự khoái cãm và niềm phấn khích sau vô-lăng.
Ở ngày thứ 2, TOYOTA CAMRY 2013 lại có dịp được thử thách ở các đoạn đường đèo dốc quanh co từ thành phố du lịch biển Ðà Nẵng qua đèo Hải Vân để đến Lăng Cô, Huế. Lần này, nhiều người tiêu dùng đã chọn phiên bản 2.0L, với địa hình đèo dốc, TOYOTA CAMRY 2013 2.0E sử dụng hộp số 4 cấp một phần nào đó đã cho thấy sự hạn chế về sức mạnh, khả năng bứt tốc vượt đèo không phải nói là không phải thế mạnh của Camry 2.0E khi phải kéo trọng tải xe lên tới hơn 1,6 tấn trong điều kiện ngồi đủ 5 người, nhưng điều này được thay đổi hoàng toàn khi ngồi trên phiên bản 2.5L.
TOYOTA_CAMRY_2013_6
Điều thú vị là không phải chiếc xe có dung tích nhỏ hơn sẽ hoàn toàn tiết kiệm hơn, TOYOTA CAMRY 2013 đang chứng tỏ điều đó không còn đúng bởi sự khác biệt về các công nghệ động cơ. Sự khác biệt ấy đã tạo nên kết quả tiêu hao nhiên liệu khá bất ngờ, phiên bản 2.5 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 7,8L/100km và ở phiên bản 2.0L lại có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình cao hơn 8,5L/100km (theo điều kiện tiêu chuẩn).
Đây chỉ là con số tham khảo trong hành trình lái thử ngắn ngày, nhưng có một điều chắc chắn là TOYOTA CAMRY 2013 hoàn toàn lột xác và tiếp tục khẳng định về ưu thế truyền thống của Toyota về tiết kiệm nhiên liệu.
Lời khuyên chọn hợp lý cho người tiêu dùng
Camry 2.0E là một trong những sự lựa chọn thật sự phù hợp với túi tiền cho những ai mong muốn sở hữu một chiếc sedan hiện đại, với không gian rộng rãi, thoải mái mà không đặt nặng về tiêu chí tốc độ. Còn nếu bạn muốn có được cảm giác lái phấn khích hơn thì Camry 2.5 là lựa chọn tuyệt vời.
TÓM LAI, với vẻ ngoài thê thao và sang trong trong nội thất, TOYOTA CAMRY 2013 sẽ là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe sedan sang trọng trên thị trường Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Liên kết: đào tạo seo